admin  /    05/07/2022  /    298 Lượt Xem  / 

Sáng 2/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Ngày hội việc làm tư vấn định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ.

Thu hút tham dự có 34 doanh nghiệp với hơn 3.400 vị trí việc làm tại nhiều ngành nghề như: cơ khí, điện, may mặc, nhân viên nhà hàng - khách sạn…

Bà Đinh Thị Trúc My, Phó Giám đốc Sở phát biểu khai mạc

Về tham dự và phát biểu tại buổi lễ, Bà Đinh Thị Trúc My - Phó Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh chia sẻ: “Ngày hội việc làm là sự kiện thường xuyên được Trung tâm Dịch vụ việc làm phối hợp với các đơn vị đào tạo tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa sinh viên với các nhà tuyển dụng, giúp sinh viên được định hướng và tiếp cận các cơ hội làm việc phù hợp sớm hơn, chủ động hơn".



Tại Ngày hội việc làm, hơn 600 Sinh viên trường và Người lao động đã có mặt từ sáng sớm để có cơ hội tìm hiểu, kết nối với đại diện nhà tuyển dụng tại gian hàng của mỗi đơn vị. Các bạn sinh viên, người lao động chủ động tiếp xúc và phỏng vấn trực tiếp với các đơn vị, đây là cơ hội để tìm hiểu về thị trường lao động, từ đó định hướng cho mình nghề nghiệp, công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.


Phiên GDVL lần này đã thu hút hơn 879 lượt người tham gia. Kết thúc phiên đã có 125 người được sơ tuyển (34 người được phỏng vấn tuyển dụng, 91 người được hẹn phỏng vấn)