admin  /    25/04/2023  /    212 Lượt Xem  / 

Thực hiện Kế hoạch số 211/KH-SLĐTBXH ngày 05/04/2023 của Sở LĐTBXH

Sáng ngày 23/4 Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với UBND huyện Côn Đảo tổ chức Ngày Hội hướng nghiệp - Phiên giao dịch việc làm năm 2023 tại Trường THCS Lê Hồng Phong (huyện Côn Đảo).

Đến tham dự Ngày hội có bà Đinh Thị Trúc My – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; bà Nguyễn Thụy Nga – Phó Chủ tịch huyện Côn Đảo và các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo trên địa bàn tỉnh.


Bà Đinh Thị Trúc My, Phó Giám đốc Sở LĐTBXH phát biểu tại Ngày Hội

Ngày Hội hướng nghiệp - Phiên giao dịch việc làm năm 2023 tại huyện Côn Đảo được tổ chức nhằm kết nối việc làm giữa người lao động với các doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đơn vị xuất khẩu lao động; hướng nghiệp cho các em học sinh và kết nối các em với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.



Bà Nguyễn Thụy Nga, Phó Chủ tịch huyện Côn Đảo phát biểu tại Ngày Hội

Đã có 10 doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, công ty đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động trong các lĩnh vực về nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giáo dục, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài,… tham gia Ngày Hội hướng nghiệp - Phiên giao dịch việc làm năm 2023, với nhu cầu tuyển sinh, tuyển dụng hơn 6.000 vị trí và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.


Diễn giả tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh

Theo thống kê, đã có khoảng hơn 300 người lao động, học sinh tham gia Ngày Hội để tìm hiểu thông tin việc làm trong và ngoài nước, tuyển sinh, du học nước ngoài, cũng như tìm việc làm phù hợp.

Các hình ảnh trong Ngày hội: