admin  /    17/07/2020  /    529 Lượt Xem  / 

Ngày 14-15/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tổ chức lớp “Tập huấn kiến thức, kỹ năng về phỏng vấn, tìm việc làm cho người lao động” cho 200 học viên chuẩn bị tốt nghiệp của Trường Trung cấp Kỹ thuật công nghệ Phước Lộc

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Trung tâm DVVL tỉnh BR-VT) tổ chức 02 lớp “Tập huấn kiến thức, kỹ năng về phỏng vấn, tìm việc làm cho người lao động” cho 200 học viên chuẩn bị tốt nghiệp của Trường Trung cấp Kỹ thuật công nghệ Phước Lộc (TX. Phú Mỹ). 

Tiến sĩ Phạm Văn Tuân, Giảng viên Trường ĐH Lao động Cơ sở 2 đang hướng dẫn học viên tìm kiếm việc làm trên Trang thông tin của Trung tâm DVVL tỉnh BR-VT

Các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng phỏng vấn, tìm việc làm như: xác định cơ hội việc làm, phân tích mức độ phù hợp giữa bản thân và vị trí việc làm, cách làm và gửi hồ sơ tìm việc, các bước cần thực hiện trước, trong và sau khi được phỏng vấn.

Hoàn thành khóa tập huấn giúp học viên tự tin hơn khi tham gia phỏng vấn tại các phiên giao dịch việc làm cũng như trong quá trình phỏng vấn tìm kiếm việc làm tại các công ty, doanh nghiệp.

Nguồn Báo BRVT