admin  /    31/03/2023  /    370 Lượt Xem  / 

Sáng ngày 25/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã phối hợp với UBND phường Thắng Nhất (thành phố Vũng Tàu) tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2023.

Phiên giao dịch việc làm lần thứ nhất năm 2023 được tổ chức nhằm tư vấn, kết nối việc làm cho người lao động và các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn tỉnh

Đã có 16 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực về nhà hàng, chăm sóc sắc đẹp, cơ khí, viễn thông, bất động sản, giáo dục, ngân hàng… tham gia phiên giao dịch việc làm, với nhu cầu tuyển dụng hơn 510 vị trí lao động, với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Theo thống kê, sau một buổi sáng ngày 25.3, đã có khoảng 580 người lao động tham gia phiên giao dịch để tìm hiểu thông tin tuyển dụng, cũng như tìm việc làm phù hợp. Qua đó, có khoảng 300 người đã đăng ký tìm việc, nộp hồ sơ và được hẹn phỏng vấn tại các doanh nghiệp.

Được biết , từ nay đến cuối năm 2023, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn phối hợp với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh tổ chức thêm ít nhất 3 phiên giao dịch việc làm trực tiếp, 4 phiên trực tuyến và 01 ngày hội việc làm để kết nối giữa người lao động tìm việc và doanh nghiệp trên địa bàn.