admin  /    25/04/2024  /    16 Lượt Xem  / 

Trong bối cảnh chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng mạnh mẽ, Ngày 23/04/2024 Trung Tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Ngân Hàng LP Bank đã cùng ký kết hợp tác đẩy mạnh chiến lược phát triển trong việc cung cấp dịch vụ nhận chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động.

Trợ cấp thất nghiệp là hỗ trợ tài chính trong trường hợp mất việc làm một cách không mong muốn. Nhờ vào chính sách bảo hiểm thất nghiệp, Người lao động sẽ nhận được một khoản tiền trợ cấp hàng tháng trong khoảng thời gian nhất định, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính và tạo điều kiện cho việc tìm kiếm công việc mới.

Ông Mai Văn Thu - Giám đốc Trung tâm DVVL tỉnh (bên trái) và Ông Hoàng Văn Nghĩa - Giám đốc Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt - CN Vũng Tàu ký kết hợp tác

Ngân hàng LP Bank tạo ra một môi trường tài chính linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký và quản lý tài chính thông qua các kênh trực tuyến hoặc tại các chi nhánh của ngân hàng trên toàn quốc.

 Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm đóng vai trò là cầu nối giữa người lao động và LP Bank. Thông qua hệ thống mạng lưới rộng lớn và sự tư vấn chuyên nghiệp, trung tâm sẽ giúp người lao động hiểu rõ về quyền lợi, lợi ích trong quá trình đăng ký và sử dụng sản phẩn của LP Bank.

Hợp tác Cung cấp dịch vụ nhận chi trả bảo hiểm thất nghiệp giữa Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm và Ngân Hàng LP Bank là một bước tiến quan trọng, thể hiện tinh thần hợp tác và sự chăm sóc đặc biệt đến nhu cầu của người lao động trong thời kỳ chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt.