admin  /    09/09/2024  /    15 Lượt Xem  / 

Ngày 07/9/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với phòng LĐTBXH huyện Châu Đức, huyện đoàn Châu Đức, cơ quan phòng ban huyện Châu Đức để tổ chức Phiên GDVL trực tiếp lần VI năm 2024.

Phiên GDVL lần này có 16 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, với nhu cầu tuyển dụng 4.858 lao động.

 

Ông Mai Văn Thu  – giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Phiên giao dịch việc làm rất vinh dự nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của Lãnh đạo UBND huyện Châu Đức.

 

Ông Nguyễn Tấn Bản – Chủ tịch UBND huyện Châu Đức

Qua phiên giao dịch, đã có 162 người được tư vấn về việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động; 105 người được sơ tuyển; 96 người được hẹn phỏng vấn trực tiếp sau phiên giao dịch việc làm.  

 


Quang cảnh phiên GDVL lần VI năm 2024

Phiên GDVL lần này đã đạt được những kết quả nhất định, góp phần vào công tác giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các ứng viên ứng tuyển bao gồm các trình độ như lao động phổ thông, đã qua đào tạo và có kinh nghiệm làm việc nên khá phù hợp với các yêu cầu đặt ra từ các doanh nghiệp. Các vị trí việc làm trống có mức lương khởi điểm trung bình từ 7 triệu đồng trở lên. Số lượng vị trí việc làm trống đa dạng các loại ngành nghề và loại hình sản xuất – kinh doanh cũng như đối tượng tuyển dụng, tạo điều kiện cho người lao động có nhiều lựa chọn.

Bên cạnh hoạt động giao dịch về việc làm, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp giữa DN và NLĐ, BTC còn triển khai các hoạt động tư vấn hướng nghiệp học nghề, tư vấn các kỹ năng tìm việc làm, kỹ năng tham gia thị trường lao động. Đồng thời chia sẻ các thông tin liên quan đến chính sách pháp luật lao động cho người lao động. 

Nguồn: TTDVVL