admin  /    01/10/2024  /    19 Lượt Xem  / 

Ngày 28/9/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với phòng LĐTBXH thị xã Phú Mỹ, thị đoàn Phú Mỹ, cơ quan phòng ban Thị xã Phú Mỹ để tổ chức Phiên GDVL trực tiếp lần VIII năm 2024.

    Phiên GDVL lần này có 29 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, trong đó có 14 doanh nghiệp tham gia trực tiếp tại địa điểm diễn ra phiên giao dịch việc làm và 15 doanh nghiệp ủy quyền cho Trung tâm Dịch vụ việc làm tư vấn, sơ tuyển ban đầu với nhu cầu tuyển dụng 2.175 lao động.

 

Ông Mai Văn Thu – giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Qua phiên giao dịch, đã có 102 người được tư vấn về việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động; 87 người được sơ tuyển; 75 người được hẹn phỏng vấn trực tiếp sau phiên giao dịch việc làm. 


Quang cảnh phiên GDVL lần VIII năm 2024

    Phiên GDVL lần VIII năm 2024 đã đạt được những kết quả nhất định, góp phần vào công tác giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thị xã Phú Mỹ nói riêng, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung. Các vị trí việc làm trống có mức lương khởi điểm trung bình từ 6.8 triệu đồng trở lên. Số lượng vị trí việc làm trống đa dạng các loại ngành nghề và loại hình sản xuất – kinh doanh, tạo điều kiện cho người lao động có nhiều lựa chọn.

    Bên cạnh hoạt động giao dịch về việc làm, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp giữa DN và NLĐ, BTC còn triển khai các hoạt động tư vấn hướng nghiệp học nghề, tư vấn các kỹ năng tìm việc làm, kỹ năng tham gia thị trường lao động. Đồng thời chia sẻ các thông tin liên quan đến chính sách pháp luật lao động cho người lao động. 

Nguồn: TTDVVL