Mã số công ty: 994
15 Lượt xem Ngày hết hạn: 18/02/2025Liên hệ Trung Tâm để biết thêm chi tiết
Điều phối nhu cầu và dự báo đơn hàng: tổ chức các cuộc họp thường xuyên với các thương hiệu và nhà máy; tổ chức các cuộc họp bán hàng hàng tuần với đội ngũ bán hàng cấp cao để xem xét tiến độ, xác định cơ hội và giải quyết mọi vấn đề.
Chịu trách nhiệm về quy trình phát triển: Ưu tiên mẫu để tăng tỷ lệ áp dụng và tỷ lệ mẫu sản xuất. Quản lý mẫu và phát triển, phối hợp với đồng nghiệp để giảm trùng lặp và chia sẻ khối lượng công việc. Xem xét tất cả các mẫu đã nhận, ghi lại ngày hoàn thành và lên lịch xem xét với từng nhà máy. Phản hồi trong các cuộc họp bán hàng hàng tháng.
Phản hồi chất lượng: Xem xét khiếu nại, duy trì giao tiếp tốt với nhóm xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết các khiếu nại có liên quan của khách hàng một cách kịp thời. Thảo luận về cách giải quyết khiếu nại của khách hàng với các quản lý điều hành cấp cao. Theo dõi và đánh giá mẫu. Các cuộc họp thường kỳ được tổ chức với văn phòng thương hiệu và nhà máy.
Quản lý AR và hàng tồn kho: Quản lý và hỗ trợ trao đổi thông tin giữa nhóm AR và khách hàng. Tiến hành đánh giá AR hàng quý và lập kế hoạch hành động với các giám đốc điều hành cấp cao. Theo dõi lô hàng hàng tuần. Tham gia tích cực vào các cuộc họp bán hàng hàng tuần để xác định các vấn đề cần được quan tâm đặc biệt ngay từ đầu. Chủ động liên hệ với các thương hiệu để xem xét lượng hàng tồn kho bán chậm hàng tháng. Tham gia tích cực vào quá trình giải quyết. Kiểm tra tất cả các đơn hàng đến để sử dụng lượng hàng tồn kho.
Giao hàng đúng hạn: Xác nhận ngày giao hàng với nhóm sản xuất, ưu tiên đơn hàng và thảo luận các vấn đề giao hàng với các giám đốc điều hành cấp cao.
Các cuộc họp và cuộc gọi điện thoại thường xuyên với các Giám đốc Marketing Hoa Kỳ và Châu Âu. Nắm rõ về các loại da, vật liệu và yêu cầu của các thương hiệu mà Công ty đang hợp tác. Cung cấp dịch vụ thử nghiệm dòng sản phẩm mới và tư vấn khi khách hàng yêu cầu. Lên lịch thường xuyên với các thương hiệu và nhà máy để thảo luận về vật liệu mới và giải quyết các vấn đề.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ lương thưởng và phụ cấp đầy đủ theo chính sách Nhân sự của Công ty.
- Công việc ổn định và gắn bó lâu dài với công ty.
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Sử dụng lưu loát 2 ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Trung.
Tin học văn phòng
Có văn bản chứng nhận về việc đã được huấn luyện đào tạo 1 năm liên quan đến công việc xử lý khiếu nại của khách hàng về da giày.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về công việc liên quan đến xử lý khiểu nại của khách hàng về da giày.